วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

บ้านใหม่ : ตั๋วแลกเงินที่เก็บเงินของบ้าน ไว้ตรงสิ่งไรถึงรวย

วิธีตั๋วแลกเงินที่หักเงินของบ้านใหม่ ให้วางตรงไหนถึงรวย



วิธีเช็คที่ออมเงินของบ้านใหม่

โครงการบ้านใหม่ ในทว่าละส่วนหลังต้องมีพื้นที่สำหรับซ่อนเงินหรือทรัพย์สินสิ่งของครอบครัว และรวมถึงร้านค้าทั้งหลายมักมีตำแหน่งตั้งแต่งโต๊ะรับเงิน ซึ่งยังไงก็ตามหลักฮวงจุ้ยแล้ว ในตำแหน่งการเก็บเงินมีความสำคัญ ควรจะเลือกวางในตำแหน่งที่เหมาะสม เพราะว่าว่าย่อมส่งผลต่อชั้นการเงินของหุ้มครัว Sanook! Home จึงจะรวบผสมหลักการจัดพื้นที่สำหรับเก็บเงินภายในบ้านใหม่หรือร้านค้าให้มีความเหมาะสม เพื่อให้เงินทองจะได้ไม่รั่วไหล
มุมทแยงกับประตูทางเข้า ถ้าต่างว่าประตูหรือทางเข้าร้านอยู่ทางซ้าย โต๊ะรับเงินหรือสถานที่เก็บเงินควรอยู่ฝั่งขวามือ
ที่เก็บอัฐ หรือ โต๊ะเก็บเงินทองไม่ควรอยู่ขวางประตู แล้วติดสอยห้อยตามหลักฮวงจุ้ยแล้ว ในประตูเป็นตำแหน่งที่เปล่าดี เพราะแสดงถึงการไหลและรั่วให้กำเนิดของเงินทองครับ ให้มีเรื่องให้ต้องใช้ทรัพย์สินอยู่ตลอดเวลา และก็ที่พักของคุณเป็นร้านค้า และการตั้งโต๊ะรับเงินไว้ตรงประตูช่องเข้าก็ไม่เหมาะสม เนื่องจากว่าอาจทำให้ลูกค้ารู้สึกไม่ดี เพราะตราบเข้ามาถึงร้านแล้วกลับเจอโต๊ะเก็บเงินก่อนเห็นสินค้าเสียอีกครับ   
คานทับทรัพย์ ถ้าหากฐานันดรที่เก็บเงินตั้งอยู่ใต้คาน ก็ให้เปรียบเสมือนเงินโดนคานทับ และการเงินตราจะไม่เคลื่อนไหว ดังนั้นถ้าหากตำแหน่งที่เก็บเงินจำเป็นต้องตั้งอยู่ใต้คานแบบหลีกเลี่ยงด้วยไม่ได้ควรตีฝ้าทับคานด้านบนบานเพื่อเป็นการแก้เคล็ด แต่ถ้าหากมีสมณศักดิ์อื่นที่ดีกว่าก็สามารถย้ายที่เก็บเงินหรือโต๊ะเก็บเงินไปตั้งไว้ได้ครับ
ห้องทึก ตำแหน่งอับโชคสำหรับการเงิน ในห้องน้ำสะอาดถือเป็นยศอับโชค ไม่กำลังดีสมอย่างยิ่งด้วยกันสำหรับการตั้งโต๊ะรับเงิน หรือที่เก็บเงินไว้ตรงขอบเขตห้องน้ำด้วย วิธีแก้ไขคืออาจหาตู้มาวางกั้นระหว่างห้องห้วยกับตำแหน่งโต๊ะรับเงินข้าวของเครื่องใช้บ้านใหม่
บันได ทางรินของทรัพย์ ในสำหรับร้านค้าไม่ควรตั้งโต๊ะเก็บเงิน หรือในเคาน์เตอร์แคชเชียร์หันหน้าเข้าบันได เพราะนินทาบันไดหมายถึงการไหลลื่นออก ทำให้เจ้าของบ้านไม่ก็ร้านนั้นๆ ไม่จะเป็นได้เก็บเงินอยู่ แต่หากมีท้องที่จำกัด โต๊ะเก็บเเงินสามารถตั้งอยู่ด้านข้างบันได้ได้ครับ
กระจกส่องเงาทำให้สตางค์ทวีคูณ ถ้าหากต้องการให้เงินทองเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ ให้ติดสอยห้อยตามหลักฮวงจุ้ยแนะนำตำหนิติเตียนอาจติดกระจกเงาริมโต๊ะเก็บเงิน ซึ่งเพื่อที่จะได้สะท้อนเงินทองภายในบ้านให้เพิ่มขึ้นอย่างทวีคูณครับ
บ้านใหม่พร้อมอยู่ แล้วได้แบบฉบับการง่ายๆ สำหรับการตั้งโต๊ะสะสมเงินกันไปแล้ว ก็หวังว่าลูกบ้านสนุก ในโฮมคงกลับไปสำรวจตำแหน่งที่ตั้งโต๊ะเก็บเงิน หรือระวางของตู้เซฟในบ้านกันแล้วว่าได้ถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ยหรือเปล่า แต่ถ้าไม่ว่าจะมีอัตราเก็บเงินดีแค่ไหน หากไม่ตัวเป็นเกลียวทำมาหากิน ให้ไม่รู้จักท้องแห้งออม ให้หาเงินมาชุกแค่ไหนแล้วใช้จนหมด ก็มิมีทางร่ำรวยได้อย่างแน่นอนครับ

พฤกษาทาวน์-เซเรนิตี้-เพชรเกษม-81






ติดตาม อัพเดท ข่าว คอนโด ทาวน์เฮาส์ ขายบ้าน ได้ที่  http://homewatch007.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น